NaNa Nguyen: Mọi sự nỗ lực và chờ đợi đều có ý nghĩa

Must read

Trải qua khoảng thời gian điều hành chuỗi cửa hàng ăn uống thương hiệu “Pop Quán”, nhưng NaNa Nguyen vẫn hiện lên nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một chủ cửa hàng đầy tài năng, có tầm nhìn, luôn luôn lắng nghe, và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.

Con đường đến thành công không phải lúc nào cũng trải hoa hồng

Từ khi còn trong ghế nhà trường, tiếp nhận vị trí nhân viên bán hàng, mỹ phẩm cho thương hiệu nổi tiếng của Pháp tại Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội. Mặc dù, vừa làm và học nhưng Nana Nguyễn vẫn biết cách sắp xếp thời gian để việc học không bị gián đoạn.

Năm 2010, Nana Nguyen bắt đầu lập gia đình và sinh con. Trải qua nhiều năm học tập và làm việc chăm chỉ, chị đã được công ty đảm nhiệm với chức danh là Quản lý cửa hàng, một vị trí mà nhiều người khao khát muốn có được.

Sau nhiều năm gắn bó với công việc, cứ tưởng rằng sẽ tiếp tục với cuộc sống ổn định cùng chồng và các con. Tuy nhiên, công việc tại cửa hàng lại chiếm toàn bộ thời gian của chính mình, thu nhập thì thấp, không đủ lo toan gia đình và chị lại bắt đầu ước mơ khao khát đến cuộc sống tự chủ về tài chính, tự do làm những việc mình thích, muốn có tiền nhiều hơn nữa để lo cho con cái.

Cùng lúc đó, một bước ngoặt lớn đến với hai vợ chồng chị, cả hai cùng bàn bạc và đưa ra quyết định vào Nam Tiến lập nghiệp. Lúc đó, phải chấp nhận bỏ hết lại sau lưng tất cả, gia đình và con nhỏ, thật sự rất thương con, nhưng để mang niềm hy vọng sẽ có một tương lai tốt đẹp, làm chủ một cuộc sống mới, chấm dứt thời kỳ đi làm thuê. Nên cả hai quyết tâm chọn con đường kinh doanh để phát triển và lĩnh vực ẩm thực cũng là mục tiêu mà cả hai đều hướng đến.

Bước chân vào con đường ẩm thực, thành công được mang tên với thương hiệu “Pop Quán”

Khi lên Sài Gòn, hai vợ chồng bôn ba lặn lội khắp nơi để tìm mặt bằng thuê nhà hàng, các đầu mối hàng nhập, nội thất cửa hàng,… tất cả mọi thứ anh chị phải tự sắp xếp và tự thân vận động.

Cửa hàng đi vào hoạt động được 6 tháng, thì bắt đầu có sự khó khăn, kinh doanh vẫn không có lãi, nguyên nhân là vị trí cửa hàng nằm tại khu ẩm thực dành cho người Hoa, nên hương vị món ăn chưa phù hợp.

Tuy nhiên, người ta từng nói “lửa thử vàng, gian nan thử sức, áp lực tạo ra kim cương”, Nana Nguyen luôn lấy thử thách làm phép thử và cũng là cơ hội để tôi mài giũa nên phiên bản tốt nhất cho chính mình.

Quyết định không bỏ cuộc, bản thân lại một lần thôi thúc phải học thêm nhiều món mới, chị tiếp tục đi mày mò các hàng quán khác, ăn thử tất cả các món ăn chiên mắm và bắt đầu tập chế biến, kết hợp lại, và sáng chế ra món chân gà chiên mắm nổi tiếng cho đến bây giờ.

Với tên thương hiệu “Pop Quán”, anh chị lấy ý tưởng từ tên gọi con trai.

Sau thất bại ở Sài Gòn, quyết định mang món chiên mắm do mình sáng tạo về Hà Nội. Thật sự bất ngờ, khi khách hàng tại Miền Bắc lại yêu thích các món do chị sáng tạo ra, bằng công thức độc quyền và khẩu vị chuẩn của Nana Nguyen sao bao nhiêu năm nghiên cứu được chắt lọc kỹ càng từ 3 quán ăn tại Sài Gòn. Ngoài ra, tất cả các món, từ lẩu, chân gà rang muối, chân gà sả ớt cho đến nước chấm “thần thánh” đều do Nana Nguyen tự tay làm nên.

“Pop Quán” thương hiệu số 1 về sự uy tín và chất lượng trong từng món ăn

Một hành trình thành lập cửa hàng ẩm thực không quá dài, cũng không quá ngắn nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt những năm qua không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn đến” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của khách hàng, điều mà nhiều thương hiệu khác cũng mong muốn có được.

Cho đến hiện tại, cửa hàng “Pop Quán” với 7 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam

Từ bàn tay chế biến các món ăn với sự sáng tạo riêng của Nana Nguyen, mỗi món ăn của thương hiệu “Pop Quán” đến tay khách hàng là sự tận tâm, đảm bảo chất lượng và được tin tưởng đón nhận.

Nhìn lại hành trình gầy dựng sự nghiệp, Nana Nguyen cho biết vì khao khát mang đến các ẩm thực mà chị đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt vào sự thành công, khao khát đưa những món ăn ngon, lạ, hấp dẫn vào lĩnh vực ẩm thực miền Bắc càng chiếm được tình cảm, sự tin cậy của khách hàng ngày càng uy tín hơn.

Thành công mà Nana Nguyen có được là minh chứng cho những sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Thanh Huyen – Duyen My

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article