No menu items!
No menu items!

DR BIOHERB- THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT ĐƯA NGHIÊN CỨU CỦA CÁC NHÀ KHOA HỌC ĐẾN GẦN HƠN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Must read

Kinh doanh và phát triển dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng đang là xu hướng mới của thị trường làm đẹp hiện nay. Đặc biệt là sản phẩm của người Việt, phát triển thương hiệu người Việt càng được chú trọng. Với mong muốn đưa tới người dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất bằng công nghệ sinh học “Bio” tiên tiến chiết tách tinh chất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị và chăm sóc chuyên sâu phù hợp với làn da của người Việt, vừa qua Công ty TNHH & DV Tân Hoàng Diệp-một doanh nghiệp đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại mỹ phẩm và làm đẹp có tiếng tại Việt Nam đã phối hợp cùng với Tiến sĩ Trần Văn Thanh – Phó viện trưởng thường trực- Viện nghiên cứu Y- Dược Tuệ Tĩnh cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên Dr Bioherb.

Sự ra đời của dòng mỹ phẩm thiên nhiên Dr Bioherb là quá trình nghiên cứu, lâm sàng khắt khe trên hàng nghìn khách hàng hơn 10 năm tại chuối Spa Ngọc Diệp Beauty ( đơn vị trực thuộc Công ty TNHH & DV Tân Hoàng Diệp) và được chuẩn hóa 1 cách bài bản nhờ sự cố vấn của Tiến sĩ Trần Văn Thanh – Phó Viện trưởng thường trực – Viện nghiên cứu Y – Dược Tuệ Tĩnh. Những sản phẩm này mang lại hiệu quả vượt trội và khác biệt trong việc điều trị, chăm sóc cho làn da người Việt.

Bộ 5 sản phẩm của Dr Bioherb
Giám đốc Đinh Tiến Hoàng và cố vấn chuyên môn Tiến sĩ Trần Văn Thanh

Không phải là thương hiệu mỹ phẩm Việt đầu tiên được ra mắt. Nhưng sự ra đời của Dr Bioherb cũng là một trong những bước tiến mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam, đưa những nghiên cứu của các nhà khoa học trong ngành làm đẹp đến gần với người dân. Theo như Tiến sĩ Trần Văn Thanh- Phó viện trưởng thường trực, Viện nghiên cứu Y-Dược Tuệ Tĩnh, Việt Nam chúng ta có rất nhiều loại thảo dược quý và đội ngũ các nhà khoa học của Việt Nam rất giỏi, với nhiều công trình nghiên cứu khoa học được bạn bè quốc tế ghi nhận và đánh giá cao không thua kém gì các nước trên thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam chúng ta lại chưa có 1 nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm 1 cách bài bản nên những nguyên liệu quý cũng như công trình nghiên cứu khoa học của Việt Nam vẫn chưa được phổ cập tới người dân, đó cũng là lí do vì sao người dân Việt đang phải dùng mỹ phẩm ngoại với giá thành cao mà chất lượng lại không hơn gì sản xuất trong nước. Nhưng cũng chính vì vậy mà mỹ phẩm Việt buộc phải có những nghiên cứu chất lượng nhất để vượt qua những định kiến lâu nay của người Việt dành cho mỹ phẩm Việt.

Tiến sĩ Trần Văn Thanh phát biểu tại Lễ ra mắt mỹ Phẩm thiên nhiên Dr Bioherb

Người Việt luôn có tâm lý ưa chuộng hàng ngoại nhập nói chung và mỹ phẩm ngoại nhập nói riêng đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng. Chỉ những doanh nghiệp thực sự liều lĩnh, thực sự tin tưởng vào tương lai sứ mệnh của mình dành cho mỹ phẩm Việt thì mới dám đặt cược vào những lần đấu tranh đưa sản phẩm Việt ra thị trường. Cốt yếu họ hy vọng những nghiên cứu tinh hoa trong ngành làm đẹp của các nhà khoa học được có cơ hội đến gần với người tiêu dùng, mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tuyệt vời nhất.

Hình ảnh các đại biểu tại lễ ra mắt mỹ phẩm thiên nhiên Dr Bioherb của Công ty TNHH & DV Tân Hoàng Diệp

Anh Đinh Tiến Hoàng, GĐ điều hành nhãn hàng Dr Bioherb chia sẻ những trăn trở của mình: “Thị trường mỹ phẩm hiện nay tại Việt Nam thực sự đã khá bão hòa, đầu tư vào lĩnh vực này là vô cùng mạo hiểm, rất nhiều áp lực, cạnh tranh rất cao. Nếu sản phẩm không tốt, không có bản sắc riêng sẽ nhanh chóng bị loại khỏi sân chơi này. Tuy nhiên với bề dày kinh nghiệm trong của mình cùng sự cố vấn chuyên môn của các nhà khoa học thì Dr Bioherb tự tin đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của người Việt với gia thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm ngoại nhập, bởi người Việt chưa hiểu được để sở hữu 1 sản phẩm nhập ngoại thì giá trị sử dụng trong tổng thể 1 sản phẩm chỉ 7-10% số còn lại là giá trị thương hiệu, bao bì, thương quyền, vận hành, thuế nhập khẩu và mức chiết khấu % ở rất nhiều khâu từ nhà sản xuất cho tới tay người tiêu dùng, như vậy thì Người Việt rất thiệt thòi, chúng ta đang phải gồng gánh 1 chi phí rất lớn mà không phải phục vụ thiết yếu cho mình”.

Thị trường khốc liệt là vậy nhưng doanh nghiệp vẫn muốn làm và quyết làm bởi 6 yếu tố:

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại mỹ phẩm và làm đẹp, anh Tiến Hoàng hơn ai hết hiểu những tiềm năng của Việt Nam chúng ta trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Anh đưa ra những lý do khiến doanh nghiệp tiếp tục là những người tiên phong cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang thương hiệu thuần Việt:

1. Nguồn dược liệu của Việt Nam vô cùng phong phú, thậm chí có nhiều loại chỉ Việt Nam mới có. Có thể nói là chúng ta đang nằm trên mỏ vàng dược liệu nhưng lại không tận dụng nó một cách tốt nhất.

2. Bài toán “xuất thô, nhập tinh” đã tồn tại ở Việt Nam rất lâu rồi. Trong khi chúng ta có nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các bài thuốc, công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Việt Nam rất tốt, rất giỏi, không kém gì so với thế giới. Mỹ phẩm Việt Nam xứng đáng được nhìn nhận lại một cách công bằng hơn.

3. Các nhà máy của Việt Nam hiện nay đều nhập những dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới nên chất lượng sản phẩm đầu ra sẽ không thua kém bất kỳ sản phẩm nhập ngoại nào.

4. Có nghiên cứu, lâm sàng trên chính làn da của người Việt, phù hợp với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, sản phẩm sẽ phù hợp với người bản địa.

5. Giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều, so với ngoại nhập vì không phải đội chi phí cồng kềnh, thương hiệu đắt đỏ.

6. Xu hướng người dùng hiện nay ngày càng thích ăn, uống, và dùng các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên lành tính. Đó là lợi thế để mỹ phẩm Việt chiết suất từ thiên nhiên có cơ hội thể hiện công hiệu của mình. Nếu người Việt chịu dày công nghiên cứu, khẳng định uy tín của mình trên thị trường và người tiêu dùng chịu mở lòng đón nhận các nghiên cứu làm đẹp của người Việt thì chắc chắn ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam sẽ có bước tiến rất xa.

Mỹ phẩm Nội với chiết suất tinh chất thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho người Việt

Trong quá trình tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng, Giám đốc chuyên môn nhãn hàng Dr Bioherb – Dược Sĩ Lê Ngọc Diệp nhận ra cũng có rất nhiều người Việt thích dùng mỹ phẩm bản địa nhưng lại rất ít sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ. Và định kiến thường gặp phải đó là “kem trộn” mặc dù chưa tìm hiểu nguồn gốc, thành phần của sản phẩm. Nên với sự ra mắt của “đứa con cưng” này, công ty đã có sự hợp tác làm việc với các nhà khoa học nổi tiếng mà cụ thể là sự cố vấn của Tiến sĩ Trần Văn Thanh – phó viện trưởng thưởng trực -Viện Y- Dược Tuệ Tĩnh để đáp ứng được nhu cầu của người Việt, xóa bỏ những định kiến, mang lại uy tín cho mỹ phẩm Việt.

Giám đốc đào tạo chuyên môn nhãn hàng Dược sĩ Lê Ngọc Diệp

Đúng như Slogan: “Dr Bioherb – kiến tạo vẻ đẹp từ tinh chất thiên nhiên”, các sản phẩm của mỹ phẩm Dr Bioherb được các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên, an toàn, lành tính và hiệu quả vượt trội. Đó là ưu điểm và cũng là xu hướng làm đẹp ngày nay.

Dr Bioherb với 3 dòng chính: Chăm sóc, Điều – trị Mụn, Điều – trị Nám. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại: Công nghệ sinh học Bio – Chiết tách tinh chất từ thảo dược thiên nhiên, giúp cho sản phẩm có chất lượng cao trong điều trị và chăm sóc làn da tươi sáng, mịn màng, căng bóng.

Mỗi người sẽ có cấu trúc làn da khác nhau dẫn tới những vấn đề về da riêng biệt. Thông thường, do yếu tố di truyền và gen, kết cấu làn da của mỗi người đã có sự khác nhau. Thêm nữa, thói quen sinh hoạt, môi trường sống, ý thức chăm sóc da khiến mỗi người lại gặp phải những vấn đề khác nhau: da có khuynh hướng nhạy cảm và dễ bị sẹo, da bị mất ẩm, da bị thâm, nám, không đều màu. Bên cạnh đó, da còn gặp phải những vấn đề cần điều trị như: nổi mụn, da bị kích ứng, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn,… Hiểu hết tất cả những khía cạnh của làn da, Dr Bioherb đã đáp ứng hết tất cả các sự khác biệt của làn da chuyên biệt. Mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

THÔNG TIN:

Fanpage công ty: https://www.facebook.com/myphamdrbioherb/

Gmail: [email protected]

Hotline: 058 969 8686

CHERRY

·

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article