No menu items!
No menu items!

Cô chủ trẻ Như Ý với thương hiệu Shi Mart – thương hiệu siêu thị hàng ngoại uy tín, chất lượng!

Must read

Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình”. Ở hành trình ấy, những người khởi nghiệp, nhất là phụ nữ sẽ gặp nhiều khó khăn, chông gai và áp lực. Đặc biệt với những ai dám từ bỏ vùng trời an toàn để chuyển hướng sang lĩnh vực mới đầy “thách thức”, và để thành công được họ phải là người phụ nữ đầy quyết đoán và thông minh.


Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp cô chủ trẻ Bùi Thị Như Ý CEO & Founder tại Siêu Thị Hàng Ngoại ShiMart là một cô nàng với lối tư duy thông minh, trao đổi cởi mở, vui vẻ, chứa đựng sự sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, giàu kinh nghiệm và sự sâu sắc của một người phụ nữ làm kinh doanh. Chị luôn tạo thiện cảm cho người đối diện bởi phong cách thời trang luôn chỉn chu, hiện đại và cách nói chuyện cởi mở nhưng đầy tinh tế. Có lẽ vì vậy, mà Như Ý luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Hãy cùng trò chuyện với cô chủ Như Ý để hiểu rõ về bí quyết kinh doanh của chị nhé!

Xin chào chị Như Ý, cảm ơn chị đã nhận lời tham dự buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Với cương vị là CEO & Founder của một thương hiệu Minimart hàng ngoại nhập, chị có chia sẻ gì về cơ duyên đến với mô hình kinh doanh này không ạ?

Cơ duyên đến với ngành này khi mình có đứa con đầu lòng. Mình luôn mong muốn cho con những điều kiện tốt nhất. Mình tìm mua những loại sữa, thực phẩm ăn dặm ngoại nhập chất lượng cho con nhưng thị trường lúc đó rất ít người bán và cũng khó tìm nơi có xuất xứ rõ ràng. Vì thế mình đã mua từ nước ngoài về. Nhận thấy được nhu cầu của chính mình và mọi người xung quanh, dần dần mình bén duyên với việc lĩnh vực kinh doanh này luôn.

Năm 2019, bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển thị trường hàng ngoại trong tương lai. Chúng tôi – Công ty TNHH TM DV SHIMART đã bước đầu xây dựng thành công hệ thống bán lẻ các sản phẩm ngoại nhập chất lượng cao với giá cả tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hiện nay, hệ thống SIÊU THỊ HÀNG NGOẠI SHIMART đã và đang gây được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi khi đến với SHIMART, khách hàng không chỉ được thoải mái mua sắm trong không gian hiện đại, bắt mắt, sang trọng. Mà ở đó khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm ngoại nhập chất lượng với nguồn gốc đảm bảo, cũng như các chính sách hỗ trợ, tích điểm nhận thẻ VIP giúp khách hàng thoải mái hơn khi mua sắm.

Bùi Thị Như Ý – CEO & Founder tại Siêu Thị Hàng Ngoại ShiMart

Dạ vâng, chị có thể cho biết thêm về các mặt hàng cũng như các dịch vụ tại Siêu Thị Hàng Ngoại ShiMart không ạ?

SHIMART chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nội địa các nước Á-Âu, gồm: Trái cây, bánh kẹo, sữa ngoại, hàng mẹ & bé, thực phẩm chức năng, thực phẩm tươi – đông lạnh nhập khẩu…. Tất cả hàng hóa đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Australia…

Từ thương hiệu ShiMart, mình đã và đang xây dựng thêm thương hiệu ShiCake chuyên dòng bánh trung thu Lava tan chảy. Tuy chỉ mới ra mắt được 2 năm nay thôi, nhưng bánh trung thu Lava ShiCake được nhiều thực khách yêu thích và nhận về rất nhiều lời khen cả về hương vị lẫn hình thức. Mình đã rất vui vì điều đó.

Chắc hẳn với mô hình kinh doanh này, chị gặp rất nhiều khó khăn phải không ạ, chị chia sẻ thêm về điều này được chứ?

Khó khăn lớn nhất mà mình gặp phải đó là tìm nguồn hàng, làm sao để có được giá cả phải chăng nhưng phải đảm bảo chất lượng luôn là vấn đề vô cùng nan giải. Nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa sẽ quyết định năng lực cung ứng của siêu thị trên thị trường. Nó sẽ được đánh giá dựa vào hai tiêu chí: giá và chất lượng. Không phải cứ rẻ thì sẽ được nhiều người mua. Chất lượng ở đây còn phải đáp ứng nhu cầu thị hiếu, xu hướng của người tiêu dùng nữa…

Thứ hai đó là cách quản lý hàng hóa, giai đoạn đầu mình gặp khó khăn bởi số lượng hàng hóa lớn, đa dạng chủng loại, mẫu mã, ngày sản xuất, giá bán,… Chưa kể cũng rất khó để kiểm soát hàng nào còn, hàng nào hết, số lượng hàng tồn kho của mỗi mặt hàng. Do đó, nếu không có cách quản lý phù hợp thì rất dễ nhầm lẫn, gây tổn thất về kinh tế. Thế nên mình tìm hiểu và nghiên cứu nhiều giải pháp để quản lý tích hợp nhiều tính năng, giúp việc quản lý hàng hóa trong siêu thị mini trở nên đơn giản hơn rất nhiều, quá trình bán cũng dễ dàng hơn mà hiệu quả kinh doanh lại cao hơn.

Được biết, ShiMart ngày càng phát triển và có tên tuổi trên thị trường, chị có những dự định gì trong tương lai không ạ?

Hiện tại các chi nhánh của ShiMart đều đang có sự tăng trưởng khá tốt, được đông đảo khách hàng địa phương tin tưởng & ủng hộ. Đây là động lực rất lớn để mình tự tin thực hiện ước mơ lớn nhất của mình. Đó là thành lập 1 chuỗi nhượng quyền minimart hàng ngoại nhập mang tên đứa con tinh thần ShiMart của mình. Đây là dự án mình đã ấp ủ từ rất lâu, sau khi hoàn tất hồ sơ và quy trình mình sẽ nhanh chóng triển khai. Với hy vọng chuỗi thương hiệu ShiMart không chỉ thành công ở mặt chất lượng sản phẩm mà chất lượng phục vụ cũng được nâng cao. Luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến niềm vui cho khách hàng.

Cám ơn chị về những chia sẻ, chúc chị và ShiMart ngày càng phát triển thịnh vượng, chúc dự án “Nhượng quyền thương hiệu ShiMart” sẽ thành công, lan tỏa nhiều giá trị cho cộng đồng.

Thu Thảo

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article