No menu items!
No menu items!

Chuyên gia dinh dưỡng Đặng Thị Mai Hiền đồng hành cùng thương hiệu Coffeecell tại thị trường Việt Nam

Must read

Coffeecell – Một thương hiệu trẻ, đang phát triển ra thị trường quốc tế trà, cà phê và thực phẩm thông minh với các chất bổ sung thảo dược tốt cho sức khỏe. 

Coffeecell là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 và nằm trong hệ sinh thái của công ty công nghệ đầu tư tư nhân của Áo thuộc Freedom International Group (FIG). Hiện công ty hoạt động tại 17 quốc gia trên thế giới và quản lý tài sản 2,5 tỷ đô la, tham gia vào 48 dự án đầu tư (9 trong số đó được quản lý trực tiếp) từ nhiều ngành khác nhau, bao gồm sản xuất phụ gia sinh học và mỹ phẩm sức khỏe, cà phê và chè…

Từ đấy, đại lý thương hiệu tăng từ 1 lên 10 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, bao gồm Hoa Kỳ, Hồng Kông, Việt Nam, Uzbekistan và Áo. Cafe là thứ thức uống phổ biến trên toàn cầu 2 tỷ dân số thế giới uống cafe mỗi ngày. Chính vì vậy nó là thứ thức uống sau nước lọc trở nên phổ biến. Vậy từ cafe chúng ta có thể giúp người dân khoẻ mạnh, tăng cường năng lượng chỉ bằng đường uống khi khai thác được điểm có lợi của cafe và bạch sâm. Arabica là dòng cafe thượng hạng chỉ chứa 1%-1.5% là cafein giúp tăng khả năng trao đổi chất mà không gây say không gây mất ngủ như các dòng cafe thông thường. Đặc biệt xu thế cafe đông khô (nghiền lạnh thăng hoa chân không) giúp cho cafe giữ nguyên được tinh dầu, chất chống oxy hoá và hương thơm mà không cần phải thêm chất làm dày, hương liệu cafe và chất bảo quản như các công nghệ thông thường. Xu hướng sống xanh sạch, lựa chọn sản phẩm dựa trên chất lượng và nguồn gốc sản phẩm đã trở thành tiêu chí hàng đầu của giới trẻ Thương hiệu Coffeecell với chứng chỉ GMP, USDA ORGANIC, JAS của Nhật đã làm hơn những gì người tiêu dùng mong đợi về chất lượng

“Nhân sâm của chúng tôi được sản xuất từ những củ chọn lọc của cây 6 năm tuổi được trồng bằng phương pháp cấy ghép trong điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn về mặt sinh thái của khu bảo tồn Unesco tại vùng núi Changbaishan ở Đông Bắc Trung Quốc. Ngoài ra, trong dòng đồ uống mới, chúng tôi sử dụng thành phần stevia và trehalose thay cho đường, cốt dừa thay cho váng sữa. Cà phê của chúng tôi không có chất gây dị ứng và phù hợp với hầu hết mọi người, từ bệnh nhân tiểu đường đến vận động viên” – Nonna Kovalevskaya, Giám đốc dự án Coffeecell cho biết. 

Với triết lý “Con đường đến với thành công bắt đầu từ ba điều ước: vóc dáng thon gọn, cơ khoẻ mạnh và độc lập tài chính”. Coffeecell giúp thực hiện hoá những điều ước này và cải thiện chất lượng cuộc sống. Đem lại cảm giác tràn đầy năng lượng và tự tin vào chính mình. Thức tỉnh tài năng tiềm ẩn, mở ra những cơ hội mới và đạt được kết quả tối đa.

Đặng Thị Mai Hiền – Chuyên gia dinh dưỡng – Đại sứ thương hiệu của Coffeecell tin rằng uống một ly cà phê bạch sâm mỗi sáng sẽ giúp mọi người khám phá ra tiềm năng trong bản thân và sống trọn vẹn hơn.

Chuyên gia dinh dưỡng Đặng Thị Mai Hiền với tên thường gọi là Hiền Đặng Mai đang được các các bà mẹ ông bố vô cùng yêu mến, hàng ngàn người đã nhắc đến chị với sự yêu thương và lời cảm ơn sâu sắc về những kiến thức sức khỏe và cuộc sống mà chị đã chia sẻ. Mọi người thông qua kiến thức mà chị chia sẻ, đều tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ tư duy trong kiến thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, thay đổi hoàn toàn chất lượng cuộc sống không chỉ gia đình, bố mẹ, con cái mà lan tỏa đến cộng đồng xã hội xung quanh họ. Đặng Thị Mai Hiền đang trở thành cái tên mà mọi phụ nữ nhắc tới với triết lý phong cách sống khỏe mạnh. Không những thế chị còn là một doanh nhân thành đạt, thường xuyên tham gia các cuộc hội nghị kinh doanh quốc tế khắp mọi nơi trên thế giới. Hình mẫu phụ nữ thời đại mới, yêu công nghệ, yêu kinh doanh, trở thành người định hướng sự nghiệp cho con cái trên con đường phát triển.

Chính chất lượng tuyệt hảo của Coffeecell đã chiếm được niềm tin và sự hài lòng của Chị Mai Hiền nên chị quyết định làm đại sứ thương hiệu cho Coffeecell. Chị chia sẻ – Một xu thế và tâm lý ngày càng thể hiện rõ ràng hiện nay đó là người tiêu dùng Việt Nam đang chuyển dần sang tiêu thụ đồ uống có giá trị cao hơn. Nếu như trước đây nhu cầu thường chỉ dừng lại ở sản phẩm nước uống chỉ là giải khát, là hương vị …, thì nay yêu cầu bổ sung nguồn dinh dưỡng, tăng lực trong các sản phẩm nước uống ngày càng được tăng lên. Không chỉ vậy, thị hiếu người tiêu dùng cũng đã dịch chuyển về với những sản phẩm được làm ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Và trong bối cảnh khi mà thu nhập khả dụng của người dân tăng lên, tỷ lệ dân số trẻ cao và tầng lớp trung lưu phát triển, người tiêu dùng dần trở thành những người tiêu dùng thông minh và hướng đến một lối sống xanh và lành mạnh thông qua việc sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc nguyên liệu sạch. Khi tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Coffeecell, với hàm lượng và tính năng vượt trội của sản phẩm. Chị quyết định gắn bó lâu dài với sản phẩm. Là một chuyên gia dinh dưỡng, chị hiểu được giá trị của sản phẩm mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bắt đầu từ tháng 7/2022 sản phẩm Coffeecell được phân phối tại Việt Nam đã nhanh chóng tạo nên sức hút và niềm tin từ khách hàng. Từ đó đã mở ra những cơ hội và tiềm năng cho dòng sản phẩm đồ uống chất lượng cao này.

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article