No menu items!
No menu items!

Chuỗi sự kiện của Solife Việt Nam – đánh dấu trong năm 2022 với hệ thống vươn tầm phát triển

Must read

Sáng ngày 7/5, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Solife đã tổ chức khai trương Showroom đầu tiên tại Bảo Lộc. Tiếp tục chuỗi sự kiện sau đó, ngày 8/5 tại hội trường Landmark 81, cũng diễn ra sự kiện Tri ân và Ký kết hợp tác lâu dài với Es Tranding Hàn Quốc ra mắt các dòng sản phẩm mới. Buổi lễ đã diễn ra thành công, tốt đẹp với chủ đề “Tinh hoa hội tụ”. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu Solife ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa đến người tiêu dùng và hệ thống ngày càng vươn tầm phát triển.

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Hương – Giám đốc Solife Việt Nam ký kết hợp tác lâu dài với đối tác chiến lược Es Tranding Hàn Quốc.

Tại sự kiện, Solife cũng đã ra mắt 04 dòng sản phẩm mới được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, gồm: Hồng sâm nhung hươu dành cho trẻ từ 2-10 tuổi; Hồng sâm High teen dành cho tuổi thiếu niên từ 11-19 tuổi; Hồng sâm Hàn Quốc GoodDays và Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, ….

Ký kết hợp tác với Es Tranding Hàn Quốc được xem là bước ngoặt lớn, mang Solife vươn xa tầm quốc tế.

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Hương – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Solife cho biết: Công ty TNHH TM và DV Solife tự hào là công ty đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp. Chúng tôi luôn định hướng và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tới khách hàng. Chỉ sau hơn 1 năm thành lập Công ty, Solife đã đánh dấu quá trình xây dựng và lan tỏa thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nhập khẩu và sản xuất được thị trường đánh giá cao.

CEO Nguyễn Thị Kiều Hương chia sẻ thêm, thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng nhái rẻ tiền và kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng nên sự lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được đặc biệt quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, chị đã không ngần ngại mạnh dạn tìm kiếm đối tác chiến lược từ các nước, chọn lọc tìm đúng sản phẩm chất lượng tốt nhất để đưa về Việt Nam và tuyển dụng nhà phân phối.

Chưa đầy 2 năm sau khi ra mắt, các sản phẩm của Công ty Solife được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất ưa chuộng.

Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản, tất cả các dòng sản phẩm của Công ty Solife đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế. Nhờ được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng mà Công ty Solife đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2020”. Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả hệ thống công ty cũng như là phần thưởng cao quý cho ban lãnh đạo công ty trong suốt nhiều năm liền nghiên cứu trong việc cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín với chất lượng cao nhất.

Thành công hơn nữa, khi trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng nổ, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, tuy nhiên Solife vẫn đứng vững trên thị trường, minh chứng là tổng doanh số đạt được là 150 tỷ 350 triệu đồng.

Kẹo giảm cân rong nho nấm Linh Chi – Một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu Solife.

Thừa thắng xông lên, với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, CEO Nguyễn Thị Kiều Hương đã dẫn dắt Công ty tiếp tục phát triển lớn mạnh thông qua việc không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm đưa ra những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn. Theo đó, qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng, Solife đã quyết định ký kết hợp tác lâu dài với Es Tranding Hàn Quốc để cùng cho ra những sản phẩm uy tín, chất lượng, với phương châm “Mang giá trị đích thực đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Chia sẻ cảm xúc sau lễ ký kết hợp tác với đối tác chiến lược Es Tranding Hàn Quốc, CEO Nguyễn Thị Kiều Hương vui mừng cho biết: “Ký kết hợp tác với Es Tranding Hàn Quốc là bước ngoặt lớn, là phát súng đầu tiên của Solife trong việc đưa thương hiệu Solife vươn tầm quốc tế. Sau 04 dòng sản phẩm mới được ra mặt tại sự kiện này, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất đến với người tiêu dùng”.

Với hàng ngàn khách hàng đã tin dùng những sản phẩm của Solife trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, để sản phẩm đến gần với khách hàng hơn, vừa qua, thương hiệu Solife đã khai trương chi nhánh mới đầu tiên tại Bảo Lộc, CEO Nguyễn Thị Kiều Hương mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới gần cộng đồng hơn, đồng thời góp phần thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm của Solife thay cho những sản phẩm hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

CEO Nguyễn Thị Kiều Hương cắt băng khai trương Showroom của hệ thống Solife tại Bảo Lộc – Lâm Đồng.

Dịp này, CEO Nguyễn Thị Kiều Hương cũng chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai đối với hệ thống Solife. Nữ doanh nhân nhấn mạnh: “Ngoài việc nhân rộng các kênh phân phối sản phẩm trên nền tảng online, mạng xã hội thì định hướng sắp tới của Solife là phủ rộng hệ thống bằng các Showroom trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu trước mắt là mở 100 Showroom trên các tỉnh, thành nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chất lượng của Solife đến với người tiêu dùng”.

Showroom Bảo Lộc là khởi đầu cho kế hoạch mở 100 Showroom của Solife trải dài trên các tỉnh, thành từ Bắc vào Nam.

Hiện thực hóa những kế hoạch cho tương lai nói trên, có lẽ Showroom Bảo Lộc là nơi trưng bày, giới thiệu tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Solife sản xuất cũng như phân phối độc quyền. Qua đó, tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tìm hiểu kĩ hơn về các loại sản phẩm cần dùng. Đây có thể xem là bước đi phát triển của Solife trong việc mở rộng hệ thống Showroom trên toàn quốc.

Và đặc biệt trong tháng 6/2022 SOLIFE sẽ tiếp tục khai trương 5 showroom tại các tỉnh thành: Hải Phòng , Bình Dương , Phan Thiết , Vũng Tàu và Tp. HCM.

Tin chắc rằng với sự dẫn dắt của người thủ lĩnh CEO Nguyễn Thị Kiều Hương, trong tương lai, sẽ không chỉ là 100 Showroom mà còn nhiều hơn thế được hình thành trên khắp toàn quốc, đưa thương hiệu Solife vươn tầm quốc tế.

Thúy Hằng

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article