BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP TỪ ĐAM MÊ CỦA CHÀNG CEO TRẺ KEVIN HO (HỒ CÔNG THUẬN)

Must read

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nghề quản lý và điều hành doanh nghiệp truyền thông, nhưng Kevin Ho (Hồ Công Thuận) vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà điều hành đầy tài năng, có tầm nhìn, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.

Là chàng trai trẻ 9X nhưng với niềm đam mê lĩnh vực kinh doanh truyền thông và quảng cáo, Kevin Ho luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày để trở thành một CEO truyền thông có thương hiệu và vị trí trong lĩnh vực này. Khởi đầu bao giờ cũng vất vả, gian nan nhưng không vì thế mà anh chùn bước. Anh luôn mong muốn góp sức tạo dựng cho doanh nghiệp vững mạnh, định hướng một dịch vụ xây dựng thương hiệu “Vip” đúng nghĩa. Đối với anh,“Thành công là khi người khác nhắc đến tên thương hiệu họ sẽ nghĩ ngay đến bạn và ngược lại”.

Chính vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mọi cố gắng đã được đền đáp xứng đáng. Kevin Ho đã thành lập Công ty Truyền Thông T- Booking cùng với người anh trai của mình Hồ Công thắng. Công ty hoạt động trong lĩnh vực báo chí – truyền thông – quảng cáo, phục vụ cho doanh nhân và người nổi tiếng, đưa tài năng lên một tầm cao mới và định vị thương hiệu của khách hàng có chỗ đứng trong cộng đồng cũng như trên thương trường kinh doanh.

Khi được hỏi về hai chữ “thành đạt”, Kevin Ho chia sẻ:“ Đó là được may mắn sống và làm việc với đam mê của mình. Từ đam mê đó, bản thân sẽ cảm thấy có thể mang lại giá trị cho người khác và sở hữu nhiều mục đích để thực hiện nhiều điều tốt hơn”.

Người ta nói “Hạnh phúc nhất là được làm việc đúng đam mê và tài năng của mình”. Để có thể điều hành, quản lý hàng trăm nhân viên, đưa thương hiệu của mình ngày càng phát triển là điều không phải là dễ dàng. Chính vì nhiệt huyết, cá tính và tư duy mở nên khát vọng khởi nghiệp của chàng CEO trẻ này đã có những bài học, thành công như ngày hôm nay.

Sẵn sàng học hỏi từ nhân viên

Là một người điều hành một doanh nghiệp Việt Nam khi anh được tiếp xúc các doanh nhân, doanh nghiệp, người nổi tiếng khác, nhưng đôi khi cũng cần phải đề cao tinh thần lãnh đạo trong công việc cá nhân và công việc chung – yếu tố cần có để tạo nên sức mạnh tập thể trong mỗi công việc. Anh thường dành nhiều thời gian để tổ chức các buổi phỏng vấn nhỏ, sử dụng bài tập hoặc một số cách thức để đánh giá khả năng nhân sự thông qua kỹ năng báo cáo, phân tích, triển khai kế hoạch và chiến lược. Đôi khi, anh cũng có những buổi trao đổi rất chân tình để họ có thể chia sẻ cảm nghĩ về cách điều hành của mình, những khó khăn hiện tại, khả năng kết nối với đội ngũ hay những vấn đề đang ngăn cản việc phát triển tiềm năng của họ.

Sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, truyền cảm hứng các thế hệ trẻ…

Có thể là hình ảnh về 12 người, trong đó có Trung Bùi, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CÔNG BOOKING TY TRUYỀN THÔNG 109 PHAN BỘI CHÂU, TP. TAM KỲ Gmail: tbookingkols@gmail.com 0379.444.000 0849.609.609 109'

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ nuôi khát vọng thành công trên con đường khởi nghiệp, đặc biệt đối với ngành truyền thông?

Điều đầu tiên, các bạn cần xác định đây là một hướng đi lâu dài. Nghề nào cũng vậy bạn cần một kế hoạch dài hạn và hơn thế nữa, cần sự kiên định và quyết tâm rất lớn để hoàn thành kế hoạch đã đề ra. Dù đang ở vị trí nào thì các bạn cũng hãy cố gắng tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ ở vị trí đó, không nên nôn nóng, các bạn sẽ từ từ bước lên những nấc thang cao hơn. Hãy luôn nhớ “tâm ở đâu, sự nghiệp mình ở đó.”

Lời khuyên tiếp theo tôi muốn gửi đến các bạn là khi đã có cơ hội bước chân vào ngành truyền thông, hãy làm nghề bằng cả sự chân thành, hãy luôn cố gắng trau dồi thêm về kiến thức và kỹ năng để giúp thương hiệu thể hiện đúng giá trị, ý nghĩa vốn có. Điều này có thể đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực trong thời gian dài nhưng đây chính là bước đi ngắn nhất để trở thành một nhà quản lý thành công.

Thu Thảo – Duyên Mỹ

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article