THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VÀNG – NGƯỜI BẠN TIN CẬY CỦA TÍN ĐỒ ĐAM MÊ LÀM ĐẸP

Must read

Tự hào là thị trường mỹ phẩm với tốc độ tăng trưởng bậc nhất trong khu vực với sự ra đời của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm với sản phẩm chất lượng để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hơn mỗi ngày của chị em phụ nữ. Trong số đó phải nhắc đến thương hiệu Mỹ phẩm Huỳnh Đỗ, với chất lượng vượt trội cùng giá cả hợp lý.

Trước sự phát triển nhanh như vũ bão dạo gần đây của thị trường mỹ phẩm thì song song với đó cũng là những áp lực về hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường ảnh hưởng đến thương hiệu uy tín, khiến thương hiệu mất điểm trong mắt người tiêu dùng. Vấn đề nhiều hàng giả, hàng nhái mang các nhãn hiệu và thương hiệu của Huỳnh Đỗ Cosmetics được bày bán tràn lan trên thị trường. Gần như tất cả các dòng sản phẩm nào bán tốt nhất đều bị làm giả, làm nhái. Điều này khiến cho doanh nghiệp làm ăn chân chính rất “đau đầu”. Khách hàng không phải ai cũng phân biệt được, chưa kể hàng giả, hàng nhái được làm hết sức tinh vi. Thế nhưng công ty tiến hành các biện pháp để giám định và đưa ra kết quả khẳng định về mức độ an toàn cũng như tin cậy của thương hiệu trước sản phẩm làm giả ngoài thị trường. 

Trải qua không ít thử thách nhưng thương hiệu Mỹ phẩm Huỳnh Đỗ ngày càng khẳng định vị trí cũng như tên tuổi của mình và là một trong mỹ phẩm tin dùng với ưu điểm nổi trội giúp tân trang nhan sắc. Ông bà ta có câu: “Nhất dáng nhì da” Chăm dáng đẹp mà da còn phải khoẻ đẹp. Đó chính là ưu điểm lớn nhất của dòng mỹ phẩm Huỳnh Đỗ, chăm sóc làn da từ sâu bên trong, chuyên trị các loại nám, thâm, tàn nhang và làm da trắng sáng một cách tự nhiên, an toàn với chị em phụ nữ. Với ưu điểm lớn như vậy đó là điểm cộng khiến mỹ phẩm Huỳnh Đỗ ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 

Với công thức độc quyền cùng hiệu quả đã được chứng minh, sản phẩm của Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ nữ mong muốn sở hữu làn da trẻ đẹp. Dù thị trường sản phẩm chăm sóc da cơ bản hay da tổn thương (do gặp vấn đề mụn, sẹo, thâm) tại Việt Nam rất phong phú, từ hàng nội địa đến ngoại nhập. Thế nhưng trong dòng chảy thị trường, Huỳnh Đỗ hướng đến tinh thần tích cực của Gen Z và Alpha để định vị thương hiệu theo hướng khác biệt: Không xếp vị trí thứ nhất nhưng là sản phẩm tốt, có thể chọn. Thương hiệu hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm đảm bảo thân thiện làn da, với thành phần và quy trình sản xuất an toàn. Để mang đến những sản phẩm với chất lượng tối ưu, mỹ phẩm Huỳnh Đỗ đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm” do Ủy ban Mỹ phẩm ASEAN chịu trách nhiệm thực hiện (viết tắt là CGMP-ASEAN). Ở Việt Nam, thương hiệu nhận được chứng nhận của Cục Quản lý dược – Bộ Y tế.

Kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm cạnh tranh cao, điều đầu tiên giúp Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ phát triển vững mạnh đó là nhờ có mục tiêu chiến lược sản xuất và kinh doanh. Khi xây dựng Công ty TNHH mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Việt Nam là xác định khách hàng và thị trường mục tiêu, từ đó xây dựng chiến lược marketing bài bản. Nhờ vậy, thương hiệu Huỳnh Đỗ dần được người tiêu dùng trong nước biết đến. Đồng thời, bắt nhịp xu thế công nghệ, đã tận dụng tối đa kênh bán hàng online để mở rộng thị trường, trong đó quan trọng nhất là website và fanpage. Công ty đã đầu tư xây dựng một trang web chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng để bán hàng trực tuyến, đồng thời tận dụng tối đa lợi thế mà mạng xã hội Facebook đem lại để quảng bá thương hiệu.

Một giải pháp cũng khá hữu ích trong việc thu hút khách hàng là thực hiện các chương trình khuyến mãi. Tất cả đã khéo léo kết hợp hình thức giảm giá và dùng thử sản phẩm, nhờ đó thu hút thêm khách hàng tiềm năng. Vào những dịp lễ Tết, công ty cũng triển khai khuyến mãi đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết và khách mua đơn hàng giá trị cao. Nhờ các chiến lược trên đã xây dựng thành công mô hình bán hàng và đem lại doanh thu khả quan.

Trong tương lai, công ty sẽ có thêm nhiều giải pháp để mở rộng tệp khách hàng, cũng như tạo dựng uy tín và vị thế trên thị trường mỹ phẩm Việt. Đồng thời vạch ra kế hoạch để chống lại các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng để tăng độ uy tín và niềm tin trong khách hàng cũng như trong tương lai gần mỹ phẩm Huỳnh Đỗ sẽ phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh trên khắp cả nước từ Bắc vô Nam để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo tính cạnh tranh hơn trên thị trường. Mỗi sản phẩm trao tay khách hàng là cả tâm huyết của những người sản xuất, người làm nên thương hiệu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đạt được tối đa hiệu quả mà khách hàng mong muốn. 

Chúc cho thương hiệu Mỹ phẩm Huỳnh Đỗ sẽ không ngừng phát triển lớn mạnh trong tương lai và khẳng định vị trí của mình trên bản đồ thương trường cạnh tranh như hiện nay. 

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Latest article